Loading

Year End Party 2015
image
Lại Một Năm Nữa Sắp Trôi Qua, Theo Truyền Thống, Bữa Tiệc Thường Niên Của Công Ty đã Diễn Ra Vào Những Ngày Cuối Của Năm Ất Mùi, Trong Không Khí Nao Nức Chào đón Xuân Bính Thân, Các Thành Viên Cùng Người Thân đã Bên Nhau Sum Họp, Tận Hưởng Không Khí ấm áp, Hạnh Phúc, Ngập Tràn Niềm Vui Của Gia đình Sami.

Lại một năm nữa sắp trôi qua, theo truyền thống, bữa tiệc thường niên của công ty đã diễn ra vào những ngày cuối của năm Ất Mùi, trong không khí nao nức chào đón Xuân Bính Thân, các thành viên cùng người thân đã bên nhau sum họp, tận hưởng không khí ấm áp, hạnh phúc, ngập tràn niềm vui của gia đình Sami. Hãy cùng chúc cho tất cả mọi nhà một năm mới An khang - Thịnh vượng! Nhân đây tôi cũng xin trích lời của Ban tổ chức gửi tới các thành viên Sami:

"Dear all Sami’s members,

            Vậy là bữa tiệc “Year end party 2015”  của chúng ta đã kết thúc tốt đẹp... Thay mặt BTC, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể anh, chị, em trong đại gia đình Sami đã đóng góp công sức, hết mình vì cuộc vui, để tạo cho chúng ta một buổi tiệc thành công và lưu lại thêm nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Tôi rất hy vọng rằng chúng ta sẽ luôn duy trì được tinh thần “Làm hết sức, chơi hết mình” xây dựng một nét văn hóa riêng cho Sami... " 

Cùng chờ đón các tiết mục ấn tượng trên sân khấu nhé!

Tuyên dương các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm qua.

Viettel
MobiFone
VietnamMobile
VinaPhone
Panasonic
VNPT MEDIA