Loading

SAMI - 15 NĂM MỘT CHẶNG ĐƯỜNG
image
Trong Cái Nắng Vàng Rực Rỡ Của Mùa Hè , Tại Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông - 84 Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội, Công Ty Cổ Phần Phát Triển Phần Mềm Và Dịch Vụ Di Động ( SAMI ) đã Tổ Chức Thành Công Chương Trình Kỷ Niệm 15 Năm Thành Lập Công Ty

Trong cái nắng vàng rực rỡ của mùa hè , tại nhà hàng Hải sản Biển Đông - 84 Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội, công ty Cổ phần Phát triển Phần mềm và Dịch vụ Di Động ( SAMI ) đã tổ chức thành công chương trình Kỷ niệm 15 năm thành lập công ty

15 năm – 1 chặng đường không phải quá dài đối với 1 doanh nghiệp nhưng với Sami, đó là một cuộc hành trình với nhiều trăn trở, nỗ lực và đam mê của tất cả thành viên công ty để theo đuổi sứ mệnh.

Được thành lập ngày 15/06/2005, sau những nỗ lực xây dựng và phát triển trong suốt 15 năm hoạt động, Sami đã dần ổn định. Con số 15 năm gợi cho ta rất nhiều những liên tưởng, kết thúc một chặng đường gian nan, khó khăn để bắt đầu một giai đoạn mới. 15 năm - một chặng đường, tuy không phải là dài nhưng nó cũng là một khoảng thời gian thử thách.

Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty là nơi các cán bộ nhân viên Công ty công tác qua các thời kì có cơ hội giao lưu gặp gỡ ôn lại những chặng đường đã đi qua và tri ân những người bạn đã và đang đồng hành cùng Sami.

Viettel
MobiFone
VietnamMobile
VinaPhone
Panasonic
VNPT MEDIA