Loading

Sinh Nhật SAMI Lần Thứ 12
image
Ngày 15/6 Năm Nay, Sami đã Kỷ Niệm Sinh Nhật Lần Thứ 12. Buổi Sinh Nhật Diễn Ra Trong Không Khí Trang Trọng Nhưng đầy Cởi Mở. Những Chia Sẻ Tâm Huyết Của Các Anh Chị đã Gắn Bó Lâu Năm Trong Công Ty Khiến Các Thành Viên Trong Gia đình Sami Gần Gũi Và Gắn Kết Nhau Hơn.

Ngày 15/6 năm nay, Sami đã kỷ niệm sinh nhật lần thứ 12. Buổi sinh nhật diễn ra trong không khí trang trọng nhưng đầy cởi mở. Những chia sẻ tâm huyết của các anh chị đã gắn bó lâu năm trong công ty khiến các thành viên trong gia đình Sami gần gũi và gắn kết nhau hơn.

Với định hướng chú trọng nâng cao chất lượng quản lý dựa trên nguyên tắc hướng tới khách hàng, tập trung phát triển những dịch vụ, sản phẩm đang cung cấp, mạnh dạn triển khai thêm các sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường. Sami sẽ cần có sự thay đổi trong không chỉ phương pháp, cách thức làm việc, mà trong cả sự nhìn nhận và ý thức để phù hợp hơn với sự thay đổi của thị trường. Đó sẽ là sự chuyển mình để tiếp tục vững bước trên con đường xây dựng một Sami lớn mạnh hơn.

Chúc mừng Sinh nhật, chúc Sami Thành công và Phát triển bền vững!

Viettel
MobiFone
VietnamMobile
VinaPhone
Panasonic
VNPT MEDIA