Loading

Sinh Nhật Sami 13 Tuổi (2005 - 2018)
image
Ngày 15/6 Vừa Qua Chúng Ta Lại Cùng Nhau Chúc Mừng Sinh Nhật Sami Tròn 13 Tuổi. Để Mở Màn Cho Buổi Lễ, Vũ đoàn “Gấp Gáp” đã Biểu Diễn Một Vũ điệu Sôi động đầy Sức Sống, Tiếp Nối Là Giọng Ca đằm Thắm Của Cặp đôi Mai Hằng. Các Tiết Mục Cây Nhà Lá Vườn Luôn Là Những Món ăn Tinh Thần được Cổ Vũ Nhiệt Tình, Và Mang Lại Niềm Vui Cho Cả Gia đình Sami.

Ngày 15/6 vừa qua chúng ta lại cùng nhau chúc mừng sinh nhật Sami tròn 13 tuổi. Để mở màn cho buổi lễ, vũ đoàn “Gấp gáp” đã biểu diễn một vũ điệu sôi động đầy sức sống, tiếp nối là giọng ca đằm thắm của cặp đôi Mai Hằng. Các tiết mục cây nhà lá vườn luôn là những món ăn tinh thần được cổ vũ nhiệt tình, và mang lại niềm vui cho cả gia đình Sami.

Không khí chợt trang trọng và thân mật khi đồng chí Giám đốc có lời phát biểu đầy tâm huyết với các thành viên trong công ty, đây cũng là thời khắc các thành viên đã cống hiến và gắn bó với công ty qua các mốc thời gian 5 và 10 năm được vinh danh và nhận kỷ niệm chương.

Còn bây giờ chính là lúc náo nhiệt nhất với cuộc thi nấu ăn có thể lệ thi, hết sức nghặt nghèo và các tình huống đầy gay cấn. Tất cả ban lãnh đạo cùng nhân viên đều tham gia bốc thăm chia đội dự thi. Các đội chơi đã thể hiện hết mình các kỹ năng nấu nướng, cũng như khả năng phối hợp nhóm ăn ý để mang đến những món ăn thuyết phục nhất với Ban GK. Kết quả chung cuộc phần thắng thuộc về đội 2, tuy nhiên thành phẩm được mang vào bàn tiệc thì đều được thủ tiêu hết với những bộ mặt tâm đắc và hoan hỉ của tất cả các đội.

Sinh nhật công ty luôn là một ngày vui được háo hức mong chờ, chúc mừng Sinh nhật Sami! Chúc Sami thêm tuổi mới thêm nhiều Sức mạnh!

Viettel
MobiFone
VietnamMobile
VinaPhone
Panasonic
VNPT MEDIA