Loading

SAMI YEAR END PARTY 2013
image
Trong Không Khí Náo Nức, Rộn Ràng Của Những Ngày Cuối Năm Vừa Qua, Toàn Thể CBCNV Cùng Gia đình đã Có Mặt Trong Buổi SAMI YEAR END PARTY 2013 được Tổ Chức Tại Sông Hồng Resort – Vĩnh Phúc

Trong không khí náo nức, rộn ràng của những ngày cuối năm vừa qua, toàn thể CBCNV cùng gia đình đã có mặt trong buổi SAMI YEAR END PARTY 2013 được tổ chức tại Sông Hồng Resort – Vĩnh Phúc

Trước buổi lễ, Ban tổ chức triển khai các hoạt động vui chơi ngoài trời với những trò chơi vô cùng bổ ích. Tiếng reo hò và không khí cổ vũ sục sôi đã khiến sân thi đấu ngoài trời dường như vỡ òa.

A picture containing grass, tree, outdoor, skyDescription automatically generated

 

Trong buổi lễ có sự góp mặt đầy đủ của các thành viên HĐQT và Ban Giám Đốc công ty, các đối tác, khách mời và toàn thể công nhân viên đã và đang gắn bó với Sami. Đây là một trong những dịp hiếm hoi để mọi người cùng ngồi lại, điểm qua những thành tựu đã đạt được trong một năm qua, thẳng thắn nhìn nhận và rút kinh nghiệm từ những khuyết điểm của bản thân và tập thể để từ đó có hướng đi rõ ràng hơn trong năm tới.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, ông Phạm Đình Văn – Giám đốc công ty lên đọc báo cáo tổng kết năm 2013 và phương hướng nhiệm vụ năm 2014. Nhiều cá nhân, phòng ban đã có những thành tích xuất sắc trong năm 2013 đáng được tuyên dương. Đây là sự ghi nhận của Ban lãnh đạo Công ty dành cho những cố gắng của các cá nhân, phòng ban và cũng là động lực để mỗi cán bộ nhân viên Sami tiếp tục phấn đấu, đoàn kết để xây dựng một tập thể vững mạnh.

A group of people posing for a photoDescription automatically generated

Để góp thêm không khí rộn rã, cán bộ nhân viên công ty cũng mang đến những tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu khiến buổi tiệc trở nên càng lúc càng sôi động.

A picture containing text, posing, dressedDescription automatically generated

 

A picture containing text, indoorDescription automatically generated

A picture containing textDescription automatically generated

Kết thúc buổi lễ là chương trình Bốc thăm trúng thưởng và tặng quà cho các bé với những phần quà vô cùng giá trị. Phần thưởng đã phần nào mang đến không khí háo hức, tươi vui cho buổi lễ và giúp Tiệc Tất Niên cuối năm trở thành sự kiện đáng được mong chờ nhất năm của các anh chị em công ty Sami.

A picture containing person, group, people, crowdDescription automatically generated

Buổi lễ đã khép lại nhưng bao cảm xúc vui tươi và ấm áp vẫn còn ngưng đọng đâu đây. Những nụ cười của các cá nhân và tập thể được vinh danh, những giây phút được cháy hết mình, tất cả đã trở thành những nốt nhạc thật đẹp trong bản hòa ca cất lên từ những trái tim biết yêu thương của con người Sami. Với quyết tâm và khí thế của tuổi trẻ, tập thể cán bộ công nhân viên công ty quyết tâm bước sang năm mới sẽ nỗ lực hơn nữa vì sự phát triển hưng thịnh của Sami.

Viettel
MobiFone
VietnamMobile
VinaPhone
Panasonic
VNPT MEDIA