Loading

SAMI KỶ NIỆM 7 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY
image
Vào Ngày 15 Tháng 06 Vừa Qua, Toàn Thể Cán Bộ Công Nhân Viên Công Ty Cổ Phần Phát Triển Phần Mềm Và Dịch Vụ Di Động Hân Hoan Chào đón Lễ Kỷ Niệm 07 Năm Ngày Thành Lập Công Ty.

Vào ngày 15 tháng 06 vừa qua, toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty Cổ phần Phát triển Phần mềm và Dịch vụ Di Động hân hoan chào đón Lễ kỷ niệm 07 năm ngày thành lập công ty.

Đây là một sự kiện trọng đại với không chỉ công ty nói chung, mà còn có ý nghĩa vô cùng lớn lao với mỗi thành viên công ty nói riêng, vì tất cả chúng ta có cơ hội gặp mặt, cùng nhau nhìn lại từng chặng đường phát triển của công ty và cảm nhận mình ngày càng gắn bó với “gia đình thứ hai” này.

Kể từ khi được thành lập vào ngày 15 tháng 06 năm 2005, theo dòng chảy thời gian, Công ty Cổ phần Phát triển Phần mềm và Dịch vụ Di Động (gọi tắt là Sami) đã trải qua một chặng đường dài phát triển và có nhiều thay đổi. Trong suốt 07 năm qua, mỗi thành viên công ty phải cố gắng vượt qua những khó khăn, vươn  lên xây dựng công ty ngày càng lớn mạnh và có được điều đó là nhờ sự đoàn kết và cống hiến hết mình của toàn thể cán bộ công nhân viên.

Hòa vào không khí hân hoan đó toàn thể CBCNV đã đến địa điểm tổ chức rất sớm để chuẩn bị cho buổi lễ và tham gia cuộc thi sáng tạo ra những sản phẩm đầy ý nghĩa hướng về  Sami.

Những hình ảnh đầy ý nghĩa của buổi lễ:

 

Viettel
MobiFone
VietnamMobile
VinaPhone
Panasonic
VNPT MEDIA