Loading

SAMI KỶ NIỆM 4 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG TY
image
Sáng Ngày 15/06/2009 Tại Asian Resort, Lễ Kỉ Niệm 4 Năm Ngày Thành Lập Công Ty Cổ Phần Phát Triển Phần Mềm Và Dịch Vụ Di Động (gọi Tắt Là Sami) đã được Diễn Ra. Đến Dự Buổi Lễ Có Sự Tham Gia Của Các đồng Chí Trong Ban Lãnh đạo, Các Vị Khách Mời Cùng Toàn Thể Các Cán Bộ Công Nhân Viên Công Ty.

Sáng ngày 15/06/2009 tại Asian Resort, Lễ kỉ niệm 4 năm ngày thành lập Công ty Cổ phần Phát triển Phần mềm và Dịch vụ Di Động (gọi tắt là Sami) đã được diễn ra. Đến dự buổi lễ có sự tham gia của các đồng chí trong Ban lãnh đạo, các vị khách mời cùng toàn thể các cán bộ công nhân viên công ty.

Đồng chí GĐ công ty Cổ phần Phần mềm Truyền thồng Đa phương tiện tặng hoa chúc mừng

Trải qua 04 năm xây dựng và trưởng thành, vượt qua không ít khó khăn với rất nhiều thăng trầm, Sami đã không ngừng vươn lên dưới sự dẫn dắt sáng suốt của Ban lãnh đạo và đạt được nhiều thành quả đáng kể. Hơn thế nữa, bản thân Sami cũng đã trở thành một môi trường làm việc thân thiện, lành mạnh và mang lại nhiều cơ hội phát triển cho các CBNV.

Không cần những con số đánh giá khô khan hay hình thức quá nặng nề, buổi Lễ kỉ niệm chỉ đơn giản như một dịp để các thành viên của Sami có dịp được quây quần bên nhau cùng ôn lại những kỉ niệm đã qua, những thành quả đã cùng nhau đạt được cũng như cùng đặt sự kì vọng và quyết tâm vào một Sami phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.

Nhân dịp kỉ niệm 4 năm ngày thành lập công ty, xin được chúc Sami sẽ ngày càng phát triển vượt bậc để có thể mang lại nhiều giá trị hơn nữa cho cộng đồng.

Viettel
MobiFone
VietnamMobile
VinaPhone
Panasonic
VNPT MEDIA