Loading

Sami - FLC Sầm Sơn 2016
image
FLC - Sầm Sơn 2016: Thời Tiết đẹp, Biển Sạch, Bể Nước Mặn Trong Veo Dành Cho Những Người Yêu Nước, Thả Mình Bơi Lội. Rời Khỏi Cảnh Biển, đoàn Tiếp Tục Các Chuyến Hành Trình:

FLC - Sầm Sơn 2016: Thời tiết đẹp, biển sạch, bể nước mặn trong veo dành cho những người yêu nước, thả mình bơi lội. Rời khỏi cảnh biển, đoàn tiếp tục các chuyến hành  trình:

  • Tham quan khu di tích thành Nhà Hồ - kiến trúc bằng đá độc đáo có một không hai tại Việt Nam được Hồ Quý Ly xây dựng vào năm 1397, đã được UNESCO công nhận  là di sản văn hóa thế giới ngày 27/06/2011.
  • Khám phá Thành Điện Lam Kinh - được mệnh danh là chiếc nôi vàng của thời kỳ hậu Lê, vua Lê Thái Tổ xây dựng với các công trình kiến trúc quy mô được bố trí xây dựng theo trục Nam Bắc trên một khoảng đồi có hình dáng chữ “vương” bao gồm: Ngọ Môn, Sân Rồng, Cầu Bạch, Giếng Cổ, Vĩnh Lăng (lăng của Vua Lê Thái Tổ).
  • Thăm Đền Độc Cước gắn với vị thần Độc Cước cai quản vùng biển này, Thần đã chở che, gìn giữ cho nhân dân thoát khỏi cảnh thiên tai bão lũ. Ngôi đền đã được Bộ Văn Hóa cấp bằng di tích Quốc gia từ năm 1962. Ai đến Sầm Sơn mà lại không biết tới Hòn Trống Mái, cùng chiêm ngưỡng để cảm nhận điều kỳ diệu của tạo hóa
  • Không chỉ chỉ khám phá các di tích lịch sử, tắm biển thỏa thê, thưởng thức hải sản, các chàng trai Sami yêu thể thao đã tổ chức thành công Giải bóng đá Sami 2016.
Viettel
MobiFone
VietnamMobile
VinaPhone
Panasonic
VNPT MEDIA