Loading

SAMI ANNUAL PARTY - GOOBYE 2012 & HELLO 2013
image
Tết đến Xuân Về Là Dịp để Tập Thể Cán Bộ Nhân Viên Công Ty Cổ Phần Phát Triển Phần Mềm Và Dịch Vụ Di Động (gọi Tắt Là Sami) Cùng Tham Gia Lễ Tổng Kết Cuối Năm Và Nhìn Lại Một Năm đã Qua.

Tết đến xuân về là dịp để tập thể cán bộ nhân viên công ty Cổ phần Phát triển Phần mềm và Dịch vụ Di Động (gọi tắt là Sami) cùng tham gia lễ tổng kết cuối năm và nhìn lại một năm đã qua.

Những tiết mục văn nghệ sôi động, đậm chất “cây nhà lá vườn” cùng những trò chơi hấp dẫn đã khuấy động không khí, khiến hội trường náo nhiệt, sôi động hơn rất nhiều. Vậy mới nói, nhân viên Sami không chỉ chăm chỉ, kỷ luật mà còn rất năng động, đa tài. 

A picture containing person, indoor, floor, peopleDescription automatically generated

A picture containing person, floor, ceiling, indoorDescription automatically generated

 

 

 

A picture containing indoor, floor, ceiling, personDescription automatically generated

Bốc thăm trúng thưởng chắc hẳn là phần được chờ đón nhất. Hàng chục giải thưởng giá trị lần lượt được trao cho các chủ nhân may mắn. 

A group of people posing for a photoDescription automatically generated

Chân thành cảm ơn sự có mặt của toàn thể các anh,chị, em, của đại gia đình Sami đã có mặt tại đêm tiệc. Xin cảm ơn những cống hiến, đóng góp và những nỗ lực bền bỉ của các bạn, vì một Sami ngày càng phát triển, vững mạnh, văn hóa doanh nghiệp ngày càng trẻ trung.

Năm mới sắp gõ cửa, kính chúc toàn thể anh, chị, em và các bạn một năm mới nhiều sức khỏe, thành công, thực hiện được toàn bộ những kế hoạch đã được đề ra trong năm 2013.

A group of people posing for a photoDescription automatically generated

Viettel
MobiFone
VietnamMobile
VinaPhone
Panasonic
VNPT MEDIA