Loading

QUẢNG BÌNH 2011 – SAMI TỎA SÁNG
image
Tổ Chức Tham Quan, Nghỉ Mát Cho Cán Bộ Công Nhân Viên Là Một Trong Những Hoạt động Hằng Năm được Ban Lãnh đạo Công Ty Luôn Chú Trọng. Với Mục Tiêu Chăm Sóc đời Sống Tinh Thần, Xây Dựng Phong Trào Vui Chơi, Giải Trí Và Mang Lại Những Phút Giây Nghỉ Ngơi, Thư Giãn Sau Những Ngày Làm Việc Căng Thẳng, SAMI đã Tổ Chức Chương Trình Tham Quan Du Lịch Cho Toàn Thể Cán Bộ Công Nhân Viên Công Ty Tại Quảng Bình.

Tổ chức tham quan, nghỉ mát cho cán bộ công nhân viên là một trong những hoạt động hằng năm được Ban lãnh đạo Công ty luôn chú trọng. Với mục tiêu chăm sóc đời sống tinh thần, xây dựng phong trào vui chơi, giải trí và mang lại những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, SAMI đã tổ chức chương trình tham quan du lịch cho toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty tại Quảng Bình.

Trong chuyến đi lần này, công ty tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, ăn uống và tham quan các địa danh nổi tiếng tại Quảng Bình. Ngày đầu tiên trên chuyến du lịch, tập thể tham quan Động Thiên Đường trong vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, suối nước Moọc đầy thơ mộng, vui chơi trượt cát trên đồi cát Quang Phú, tham quan Quảng Bình Quan, tượng đài Mẹ Suốt, …

A picture containing sky, outdoor, person, beachDescription automatically generated

A group of people standing on a beach posing for the cameraDescription automatically generated

Đêm Gala được tổ chức trong không khí vui tươi với những tiết mục cây nhà lá vườn vô cùng đặc sắc

A picture containing outdoor, bicycleDescription automatically generated

Với sự tham gia đông đảo của toàn thể nhân viên, chuyến du lịch lần này đã đem đến những trải nghiệm thú vịvà là động lực để các thành viên Sami tiếp tục cố gắng, phát huy hết khả năng của mình nhăm đạt được hiệu quả cong việc cao nhất trong những tháng cuối năm. Các thành viên Sami sẽ đồng hành cùng nhau tạo nên một khối đại đoàn kết vững mạnh để cùng nhau tỏa sáng.

Viettel
MobiFone
VietnamMobile
VinaPhone
Panasonic
VNPT MEDIA