Loading

Mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20-10-2016
image
"Ban Lãnh đạo Công Ty Luôn Ghi Nhận Tinh Thần Làm Việc Hăng Say, Nỗ Lực Phấn đấu Không Ngừng Và Những đóng Góp Quan Trọng Của Chị Em Cho Sự Phát Triển Của Công Ty. Mọi Sự Thành Công Của Công Ty Không Thể Thiếu Sự Cống Hiến Của Các Chị Em, Ban Lãnh đạo Sami Sẽ Làm Hết Sức Mình Vì Sự Tiến Bộ Của Chị Em, Không Ngừng Nâng Cao đời Sống Vật Chất Và Tinh Thần, Tạo Mọi điều Kiện Thuận Lợi để Toàn Thể Các Nữ Nhân Viên Phát Huy Hết Khả Năng Của Mình, Hoàn Thành Xuất Sắc Mọi Nhiệm Vụ được Giao,

"Ban lãnh đạo Công ty luôn ghi nhận tinh thần làm việc hăng say, nỗ lực phấn đấu không ngừng và những đóng góp quan trọng của chị em cho sự phát triển của Công ty. Mọi sự thành công của Công ty không thể thiếu sự cống hiến của các chị em, Ban lãnh đạo Sami sẽ làm hết sức mình vì sự tiến bộ của chị em, không ngừng nâng cao đời sống vật chất và tinh thần, tạo mọi điều kiện thuận lợi để toàn thể các nữ nhân viên phát huy hết khả năng của mình, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển chung của Công ty..." - Trích thư chúc mừng chị em nhân ngày 20-10-2016 từ BTC Sami.

Chẳng phải là ai duyên, ai xinh hay ai tươi, thì chúng ta cũng vẫn luôn yêu nhất những nụ cười vui! Hạnh phúc rạng ngời làm nắng tỏa trên môi đấy thôi. Hãy cùng chúc các chị em Sami luôn yêu đời như thế nhé!

Viettel
MobiFone
VietnamMobile
VinaPhone
Panasonic
VNPT MEDIA