Loading

Kỉ Niệm 10 Năm Ngày Thành Lập Công Ty (2005 - 2015)
image
Thật Tuyệt Vời, Ngày 15-6-2015 đã Trở Thành Ngày đặc Biệt Nhất Trong Vòng Một Thập Kỷ Qua, Ghi Dấu Mốc Thời Gian 10 Năm Phấn đấu, Từ Những Khởi đầu đơn Sơ Sami đã Dần Thay đổi, Hình Thành Và Xây Dựng Môi Trường Văn Hóa Doanh Nghiệp Chuẩn Mực, Giàu Bản Sắc Với đội Ngũ Nhân Viên Nhiệt Huyết, Tác Phong Làm Việc Chuyên Nghiệp, Sản Phẩm Và Chất Lượng Dịch Vụ được Nâng Cao Mỗi Ngày.

Thật tuyệt vời, ngày 15-6-2015 đã trở thành ngày đặc biệt nhất trong vòng một thập kỷ qua, ghi dấu mốc thời gian 10 năm phấn đấu, từ những khởi đầu đơn sơ Sami đã dần thay đổi, hình thành và xây dựng môi trường văn hóa doanh nghiệp chuẩn mực, giàu bản sắc với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, tác phong làm việc chuyên nghiệp, sản phẩm và chất lượng dịch vụ được nâng cao mỗi ngày. Nhìn lại 10 năm một chặng đường đã trôi qua với biết bao sự kiện đáng ghi nhớ; biết bao khó khăn, vất vả cùng với những niềm vui, tự hào. Sami đã thực sự thay đổi lớn về tầm vóc cũng như vị trí của mình trên thị trường cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng cho điện thoại di động. Trong không khí rộn ràng chào mừng lễ kỷ niệm Sinh nhật 10 năm của công ty, rất nhiều sự kiện và hoạt động tập thể đã diễn ra sôi nổi:

Luôn ý thức rèn luyện thể lực, tham gia các hoạt động thể thao, nhằm nâng cao sức khỏe, toàn thể nhân viên và lãnh đạo trong công ty đã hồ hởi tham gia cuộc thi chạy "Nhanh, Khỏe, Khéo"

Ca, múa, nhạc là năng khiếu và sở trường của nam thanh, nữ tú Sami.

Vì cộng đồng, hành động chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn là việc làm thường xuyên của người Sami

Dù bạn đã rời đi hay vừa đến, Sami mãi là ngôi nhà ấm áp, yêu thương của chúng ta!

Viettel
MobiFone
VietnamMobile
VinaPhone
Panasonic
VNPT MEDIA