Loading

KỶ NIỆM 6 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG TY (2005 - 2011)
image
Để Chào Mừng Kỷ Niệm 6 Năm Ngày Thành Lập, Công Ty Cổ Phần Phát Triển Phần Mềm Và Dịch Vụ Di Động đã Tổ Chức Hội Thi Cắm Hoa Nghệ Thuật Với Chủ đề “Cùng Sami Vững Bước”.

Để chào mừng kỷ niệm 6 năm ngày thành lập, công ty Cổ phần Phát triển Phần mềm và Dịch vụ Di Động đã tổ chức Hội thi cắm hoa nghệ thuật với chủ đề “Cùng Sami vững bước”.

Hội thi gồm 4 đội, mỗi đội có 5 thành viên tham gia. Các đội thi 2 nội dung: nghệ thuật cắm hoa và thuyết trình sản phẩm.

A group of people posing for a photoDescription automatically generated

A group of people posing for a photoDescription automatically generated

A group of people posing for a photoDescription automatically generated

 

Với sự khéo léo và tỉ mỉ và tinh tế, 4 đội đã mang đến cho hội thi những tác phẩm đặc sắc, ý nghĩa. Các tác phẩm được đầu tư công phu cả về loại hoa, ý tưởng lẫn tính nghệ thuật. Các bài thuyết trình gắn với hình tượng phát triển không ngừng của Sami.

Hội thi đã diễn ra hết sức vui tươi và hào hứng trong không khí thi đua trổ tài của các đội dự thi và sự ủng hộ nhiệt tình của các cổ động viên. Ban Giám khảo đã rất đắn đo cân nhắc để chọn ra các đội đạt giải.

Trong sự trang trọng của buổi lễ, Ban lãnh đạo cắt bánh sinh nhật, rót rượu cùng toàn thể cán bộ, nhân viên, BLĐ cùng nắm tay quyết tâm chèo lái đưa con thuyền Sami vươn xa hơn nữa.

A picture containing person, table, sitting, peopleDescription automatically generated

 

 

Viettel
MobiFone
VietnamMobile
VinaPhone
Panasonic
VNPT MEDIA