Loading

KỶ NIỆM 3 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM VÀ DỊCH VỤ DI ĐỘNG (15/06/2005 – 15/06/2008).
image
Vừa Qua, Công Ty Cổ Phần Phát Triển Phần Mềm Và Dịch Vụ Di động (SAMI) đã Tưng Bừng Tổ Chức Lễ Kỷ Niệm 3 Năm Ngày Thành Lập Công Ty 15.06.2005 – 15.06.2008.

Vừa qua, Công ty Cổ phần Phát triển Phần mềm và Dịch vụ Di động (SAMI) đã tưng bừng tổ chức Lễ kỷ niệm 3 năm ngày thành lập công ty 15.06.2005 – 15.06.2008.

Trải qua buổi đầu thành lập với muôn vàn thử thách, khó khăn, cùng với sự thiếu thốn cơ sở vật chất lẫn nhân sự, qua gần ba năm hoạt động, SAMI đã dần hoàn thiện hơn.

Nền tảng vững mạnh là khởi đầu của thành công. Với tâm niệm như vậy, Ban lãnh đạo SAMI đã rất chú trọng xây dựng cho công ty một nền móng vững chắc, từ những quy trình, nguồn nhân sự khởi đầu, cho đến việc xây dựng văn hóa công ty hòa đồng, đoàn kết, ấm áp tình bạn bè, đồng nghiệp.

Kỷ niệm ngày thành lập công ty là một dịp để Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV của SAMI có dịp nhìn lại những thành tựu suốt những năm qua của mình, cũng là một cơ hội để giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết của mọi thành viên.

 

Cũng nhân dịp này, SAMI kính gửi đến Quý khách hàng của Công ty lời cảm ơn sâu sắc vì đã tin tưởng và đồng hành cùng SAMI từ những ngày đầu. Hi vọng sẽ luôn gắn bó và hợp tác bền chặt với Quý Công ty trong chặng đường phát triển về sau.

Viettel
MobiFone
VietnamMobile
VinaPhone
Panasonic
VNPT MEDIA