Loading

Hoạt động Ngoại Khóa Thường Niên - Diễn Thuyết Lịch Sử: Tổng Tiến Công Và Nổi Dậy Mùa Xuân Năm 1968
image
Ngày 29/03/2018 Vừa Qua đã Diễn Ra Buổi Hoạt động Ngoại Khóa Thường Niên Của Sami. Vào Thời Gian Này Hàng Năm, Ban Lãnh đạo Công Ty Luôn Tổ Chức Các Buổi Diễn Thuyết Lịch Sử Nhằm Nhắc Nhở Thế Hệ Trẻ Về Sự Trân Trọng, Biết ơn đối Với Sự Hy Sinh, đổ Máu Của Thế Hệ Cha ông Ta.

Ngày 29/03/2018 vừa qua đã diễn ra buổi hoạt động ngoại khóa thường niên của Sami. Vào thời gian này hàng năm, Ban lãnh đạo công ty luôn tổ chức các buổi diễn thuyết  lịch sử nhằm nhắc nhở thế hệ trẻ về sự trân trọng, biết ơn đối với sự hy sinh, đổ máu của thế hệ cha ông ta.

Tại buổi diễn thuyết Đại tá Trần Bích - nguyên viện phó viện Lịch sử Quân sự Việt Nam đã truyền tải tới thế hệ trẻ của Sami: “Nội dung và ý nghĩa của cuộc tổng tiến công và nổi dậy mùa xuân năm 1968”. Cách đây 50 năm, cuộc tổng tiến công và nổi dậy vào dịp Tết Mậu thân năm 1968 của Quân đội Nhân dân Việt Nam và Quân đội Giải phóng miền Nam trên hầu hết lãnh thổ của Việt Nam Cộng hòa đã diễn ra. Đây là một trong những chiến dịch quân sự lớn nhất, có vai trò và quan hệ mang tính bước ngoặt trong chiến tranh Việt Nam. Sau nhiều năm trôi qua nhưng ý nghĩa và bài học về cuộc tổng tiến công vẫn còn nguyên giá trị về khát vọng độc lập, tự do và hòa bình, niềm tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, là tinh thần độc lập, tự chủ, sáng tạo trong hoạch định đường lối và chỉ đạo chiến lược, là sức mạnh của khối đại đoàn kết, là sự kết hợp sức mạnh dân tộc với sức mạnh thời đại.

Viettel
MobiFone
VietnamMobile
VinaPhone
Panasonic
VNPT MEDIA