Loading

DU XUÂN ĐẦU NĂM CÙNG SAMI
image
Du Xuân đầu Năm Chính Là Một Nét Văn Hóa Tâm Linh đầy ý Nghĩa Của Người Dân Việt Nam Nói Chung Cũng Như Của đại Gia đình Sami Nói Riêng. Những Ngày đầu Của Năm 2018, Sami đã Có Chuyến Du Xuân Mang đầy ý Nghĩa đến Vùng đất Tổ - Đền Hùng

Du Xuân đầu năm chính là một nét văn hóa tâm linh đầy ý nghĩa của người dân Việt Nam nói chung cũng như của đại gia đình Sami nói riêng. Những ngày đầu của năm 2018, Sami đã có chuyến du xuân mang đầy ý nghĩa đến vùng đất Tổ - Đền Hùng

Đi dự các lễ hội đầu xuân là một hoạt động thường niên của công ty bởi không chỉ là để thưởng ngoạn không khí lễ hội mùa xuân cầu phúc cầu may mà còn là dịp để cán bộ, công nhân viên công ty hiểu nhau hơn, gắn bó tình đoàn kết, tình đồng nghiệp ngày càng khăng khít.

Những chuyến đi như thế này đã trở thành thông lệ và là một trong những hoạt động góp phần tạo nên văn hóa doanh nghiệp của công ty, nhằm gắn kết tất cả các thành viên. Mỗi năm đến dịp này, anh chị em lại háo hức đón chờ một chuyến đi mới, một điểm đến mới, và lại có thêm những kỷ niệm đẹp bên gia đình lớn.


Hi vọng rằng năm mới này, mọi điều ước nguyện, mọi lời cầu chúc của các thành viên sẽ thực hiện được. Và sau mỗi chuyến đi, trở lại với công việc, chúng ta sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong năm 2018.

Viettel
MobiFone
VietnamMobile
VinaPhone
Panasonic
VNPT MEDIA