Loading

DU LỊCH HÈ 2013 – CHÚC MỪNG SINH NHẬT SAMI 8 TUỔI
image
Sinh Nhật Lần Thứ 8 Của SAMI được Tổ Chức đúng Vào Thời điểm đang Diễn Ra Chuyến Du Lịch Hè Phú Yên Năm 2013 Của Toàn Thể Cán Bộ Nhân Viên Công Ty, Bởi Vậy Không Khí Càng Trở Nên Hân Hoan Và Nhiều ý Nghĩa.

Công ty Cổ phàn Phát triển Phần mềm và Dịch vụ di động SAMI được thành lập ngày 15/06/2005, 8 năm trôi qua, các thành viên đã cùng nhau trải qua một chặng đường khá dài, nhiều chông gai, thử thách nhưng xem lẫn trong đó là vị ngọt của thành công, của tình cảm ấm áp như một gia đình.

Sinh nhật lần thứ 8 của SAMI được tổ chức đúng vào thời điểm đang diễn ra chuyến du lịch hè Phú Yên năm 2013 của toàn thể cán bộ nhân viên công ty, bởi vậy không khí càng trở nên hân hoan và nhiều ý nghĩa.

Ngoài chương trình tham quan một số danh lam thắng cảnh tại Phú Yên, CBCNV đã tham gia chương trình Team building tại bãi biển. Tại đây, CBCNV và người lao động đã có những giây phút được hòa mình với thiên nhiên, được tham gia các hoạt động tập thể và các trò chơi bãi biển.

A group of people playing frisbee on the beachDescription automatically generated

A group of people on a beachDescription automatically generated

A picture containing sky, person, outdoor, beachDescription automatically generated

 Chương trình Gala dinner mừng Sami tròn 8 tuổi với những tiết mục giao lưu văn nghệ, mini games với nhiều phần quà hấp dẫn đã để lại ấn tượng sâu sắc cho mọi người.

A picture containing text, indoorDescription automatically generated

Chuyến đi đã để lại cho mỗi người những kỷ niệm tuyệt đẹp bên bạn bè, đồng nghiệp và gia đình. Tạm biệt những giây phút vui chơi, nghỉ dưỡng, mọi người lại trở về với công việc, tiếp tục nhiệt huyết, sáng tạo và cống hiến. Ban lãnh đạo Công ty mong muốn sau chuyến đi mỗi CBCNV và người lao động hãy luôn cố gắng hết mình để hoàn thành công việc được giao, chung sức xây dựng Công ty ngày càng phát triển.

Viettel
MobiFone
VietnamMobile
VinaPhone
Panasonic
VNPT MEDIA