Loading

DU LỊCH HÈ 2012 – SAMI LÀM HẾT SỨC, CHƠI HẾT MÌNH
image
Đầu Tháng 7 Vừa Qua, Công Ty Cổ Phần Phát Triển Phần Mềm Và Dịch Vụ Di Động SAMI đã Tổ Chức Chuyến Tham Quan Du Lịch, Nghỉ Mát Cho Toàn Thể CBCNV Và Gia đình Tại Hà Tĩnh.

Đầu tháng 7 vừa qua, Công ty Cổ phần Phát triển Phần mềm và Dịch vụ Di Động SAMI đã tổ chức chuyến tham quan du lịch, nghỉ mát cho toàn thể CBCNV và gia đình tại Hà Tĩnh. Thông qua chuyến đi, tập thể Sami đã thể hiện tinh thần đoàn kết, vui vẻ, tăng cường sự kết nối giữa các thành viên và để lại những kỉ niệm khó quên trong lòng mỗi thành viên. 

Ngoài thời gian dành cho CBCNV thư giãn, nghỉ dưỡng, khám phá những danh lam, thắng cảnh của địa phương như Khu mộ 10 nữ anh hùng liệt sĩ thanh niên xung phong, Quê Bác…. Ban tổ chức của mỗi đoàn đều có các hoạt động giao lưu Team Building bãi biển và chương trình Gala Dinner cho toàn thể mọi người tham gia, thể hiện tinh thần đoàn kết, sức mạnh tập thể, khơi nguồn sáng tạo cho nhân viên và sự kết nối giữa các thành viên trong đại gia đình Sami.

Một số hình ảnh trong chuyến du lịch hè 2012:

A group of people posing for a photo in front of a white buildingDescription automatically generated

A picture containing tree, outdoor, person, peopleDescription automatically generated

          Màn trình diễn thời trang theo chủ đề Ngũ Hành của các đội đầy ấn tượng

 

 

 

A picture containing text, personDescription automatically generated

A picture containing person, group, people, nightDescription automatically generated

 

A picture containing text, floor, personDescription automatically generated

A group of people on a stageDescription automatically generated

Sau chuyến đi mỗi thành viên như lại được nạp thêm năng lượng, trở lại với công việc bằng sự hứng khởi, nhiệt huyết. Luôn cố gắng không ngừng để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ quý đối tác, khách hàng, xây dựng Sami ngày càng phát triển.

Viettel
MobiFone
VietnamMobile
VinaPhone
Panasonic
VNPT MEDIA