Loading

DU LỊCH HÈ 2009 CÙNG SAMI
image
Hè 2009, SAMI đã Tổ Chức Chuyến đi Nghỉ Mát Cho Các Bộ Nhân Viên Vào Trung Tuần Tháng 7 Vừa Qua. Điểm đến Là Hai Thành Phố Xinh đẹp, Huế - Lăng Cô. Chương Trình Nghỉ Mát Là Hoạt động Thường Niên Nhằm Tạo điều Kiện Cho Toàn Thể Cán Bộ Nhân Viên Vui Chơi, Thư Giãn Sau Những Ngày Làm Việc Chăm Chỉ.

Hè 2009, SAMI đã tổ chức chuyến đi nghỉ mát cho các bộ nhân viên vào trung tuần tháng 7 vừa qua. Điểm đến là hai thành phố xinh đẹp, Huế - Lăng Cô.

Chương trình nghỉ mát là hoạt động thường niên nhằm tạo điều kiện cho toàn thể cán bộ nhân viên vui chơi, thư giãn sau những ngày làm việc chăm chỉ. Kỳ nghỉ lần này có sự hỗ trợ về chi phí của Ban Giám đốc cho các gia đình nhân viên cùng tham gia vì vậy kỳ nghỉ cũng là cầu nối để các gia đình có dịp giao lưu, kết bạn và học hỏi thêm những kinh nghiệm trong công việc và cuộc sống. Các thành viên của SAMI đã có một nửa năm làm việc nỗ lực, và tất cả đều hào hứng chuẩn bị cho chuyến đi với một tinh thần rất trẻ, rất khỏe “làm hết sức, chơi hết mình”.

Kỳ nghỉ bao gồm sự kiện Gala Dinner với nội dung hấp dẫn, thu hút, từ đó mọi người trở nên gần gũi, gắn kết hơn. Tại bữa tiệc, ngoài việc tổ chức trao giải giao lưu Tenis giữa các thành viên trong công ty, nhiều hoạt động văn nghệ được tổ chức trên sân khấu Gala. Các bài hát, điệu múa và các game show hấp dẫn với sự tham gia của nhiều thế hệ trong đại gia đình SAMI diễn ra sôi nổi, tất cả đã cùng nhau tạo nên một đêm vui chơi với nhiều kỷ niệm đẹp và xúc động.

Một số hình ảnh đáng nhớ của kỳ nghỉ:

 

 

 

 

 

Viettel
MobiFone
VietnamMobile
VinaPhone
Panasonic
VNPT MEDIA