Loading

CHUYẾN NGHỈ DƯỠNG THÚ VỊ CỦA SAMI TẠI NHA TRANG 2008
image
Với Mục Tiêu Chăm Lo đời Sống Tinh Thần Cho Cán Bộ Nhân Viên Và Tạo Không Khí Giao Lưu, Gắn Kết Giữa Các Cá Nhân, đơn Vị Trực Thuộc Công Ty Cổ Phần Phát Triển Phần Mềm Và Dịch Vụ Di Động (gọi Tắt Là Sami) đã Tổ Chức Chương Trình Du Lịch Hè Cho Toàn Thể Cán Bộ Nhân Viên Tại Biển Nha Trang – Khánh Hòa.

Với mục tiêu chăm lo đời sống tinh thần cho cán bộ nhân viên và tạo không khí giao lưu, gắn kết giữa các cá nhân, đơn vị trực thuộc Công ty Cổ phần Phát triển Phần mềm và Dịch vụ Di Động (gọi tắt là Sami) đã tổ chức chương trình du lịch hè cho toàn thể cán bộ nhân viên tại Biển Nha Trang – Khánh Hòa.

Tại đây, tập thể Sami đã có những ngày nghỉ ngơi thực sự thoải mái bên đồng nghiệp, gia đình. Ngoài khoảng thời gian tham quan thiên nhiên tươi đẹp của thành phố biển, chuyến đi còn có chương trình khám phá và trải nghiệm địa điểm du lịch hàng đầu: Vinpearl land, đảo Bình Ba, Tháp Chàm, Viện Bảo tang Đại Dương….

Khép lại chuyến du lịch nghỉ mát 2008 của chúng tôi, tạm biệt những giây phút vui chơi, nghỉ dưỡng, các anh chị em lại trở về với công việc, tiếp tục nhiệt huyết, sáng tạo và cống hiến. Ban lãnh đạo Công ty mong muốn sau chuyến đi toàn thể nhân viên Sami sẽ luôn cố gắng hết mình để hoàn thành công việc được giao, chung sức xây dựng công ty ngày càng phát triển. 

Viettel
MobiFone
VietnamMobile
VinaPhone
Panasonic
VNPT MEDIA