Loading

Chúc Mừng Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8-3-2015
image
Sự Kiện được Chờ đón Những Ngày đầu Năm Của Chị Em Chúng Mình, Xin được Trích Nguyên Văn Bức Thư Cảm động được Gửi Tới Chị Em Từ Một Chàng Trai Của Sami: -------- “Trái Tim Của Người Phụ Nữ Không Bao Giờ Già Cỗi, Và Một Khi Nó Không Yêu Nữa Thì đó Là Vì Nó đã Ngừng đập’ - (P. Rochepedre)

Sự kiện được chờ đón những ngày đầu năm của chị em chúng mình, xin được trích nguyên văn bức thư cảm động được gửi tới chị em từ một chàng trai của Sami:

--------

“Trái tim của người phụ nữ không bao giờ già cỗi, và một khi nó không yêu nữa thì đó là vì nó đã ngừng đập’ -  (P. Rochepedre)

Có bao giờ các bạn tự hỏi, ngày tận thế là như thế nào chưa? Là ngày mà Trái đất sẽ bị diệt vong? Là ngày mà lương thực, nhiên liệu trở nên cạn kiệt? Là ngày mà nền kinh tế thế giới sụp đổ? Còn đối với tôi nó chỉ đơn giản trong 1 câu là: “Ngày thiếu phụ nữ”.

Thật sự đó sẽ là điều khủng khiếp nhất sẽ xảy ra nếu như 1 ngày chúng ta thức giấc, không còn nhìn thấy hình bóng hiền từ của người mẹ, không còn thấy sự ân cần của người vợ, không còn thấy sự đáng yêu của đứa con gái bên cạnh mình. Từ thủa lọt lòng chúng ta đã được lớn lên bằng dòng sữa mẹ ngọt ngào, những lời ru êm ái nuôi dưỡng cho tâm hồn và thể chất phát triển lớn dần theo năm tháng. Rồi khi đến tuổi thanh niên, được sống trong cảm xúc thăng hoa của mối tình đầu, những cái nắm tay rụt rè, nụ hôn đầu vụng về nhưng lưu luyến suốt cuộc đời. Tất cả những điều tuyệt vời đó, chỉ có những người phụ nữ mới có thể mang đến được cho cuộc sống này. Thế mới thấy được tầm quan trọng của những người phụ nữ xung quanh chúng ta như thế nào phải không các bạn… Người ta nói, sau sự thành công của người đàn ông là hình bóng của 1 người phụ nữ, họ luôn âm thầm đóng góp công sức, hy sinh để người đàn ông của mình gặt hái được nhiều thành tựu trong cuộc sống. Và khi vấp ngã, vòng tay bao dung của người phụ nữ tưởng chừng như nhỏ bé, yếu ớt đó lại có thể ôm chọn được những đau thương của những người đàn ông tưởng như đội trời đạp đất. Tiền bạc danh vọng sẽ trở nên vô nghĩa nếu không có phụ nữ. Vậy đã bao giờ bạn quay sang bên cạnh nói 1 lời cảm ơn đến những người phụ nữ luôn ở bên cạnh cuộc đời bạn chưa?

Xin cám ơn tạo hóa đã sinh ra phụ nữ để duy trì sự tồn tại, niềm đam mê và lòng yêu thương của nhân loại. Xin cám ơn người đã nghĩ ra ngày mùng 8-3 để cho cánh mày râu có thể bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn đến với những người phụ nữ bên họ. Nhân dịp 8-3, chân thành nhất từ sâu trong trái tim mình và cũng như tâm tư của toàn thể nam nhân Sami, chúng tôi xin được gửi lời cám ơn sâu sắc đến với toàn thể chị em Sami. Cám ơn vẻ đẹp, nụ cười của các chị, em để chúng tôi luôn có hứng khởi tới nơi làm việc mỗi ngày. Cám ơn sự ân cần, chăm sóc của các chị, em để cho chúng tôi có 1 gia đình thứ 2 đầm ấm, đầy đủ và hạnh phúc. Cám ơn sự hy sinh, đóng góp của các chị, em cho sự phát triển chung của công ty. Cám ơn chị em Sami, những người phụ nữ tuy chúng tôi gần gũi, dành nhiều thời gian bên cạnh hơn cả vợ nhưng luôn mang đến cho chúng tôi cảm giác yên bình, không bị giật mình thon thót như ở nhà. Xin chúc cho các chị, em có 1 ngày Quốc tế Phụ nữ thật hạnh phúc, yêu thương và đầm ấm bên gia đình, bạn bè. Thay mặt toàn thể anh em, các nam nhân Sami xin bày tỏ với các chị em 1 điều rằng: “ Chúng tôi yêu các chị, em rất nhiều!”

--------

Bởi được yêu nên các chị em luôn xinh đẹp và tươi tắn như thế đấy.

Viettel
MobiFone
VietnamMobile
VinaPhone
Panasonic
VNPT MEDIA