Loading

Chúc Mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20-10-2015
image
Giờ Tan Tầm: Dường Như Ai Cũng Vội Vã Tất Bật, đường Phố Vẫn Nườm Nượp Người, đông đúc, ồn ã. Một ông Bố đèo Cô Con Gái Tiểu Học, Một Bà Mẹ đèo Cậu Con Trai Cùng Tuổi Với Cô Bé, Hai đứa Mặc áo đồng Phục Giống Nhau, Mỗi Bạn Cầm Một Chiếc Que Cắm Cây Xúc Xích ăn Ngon Lành, Mồm Miệng Cười Tươi Như Hoa.

Giờ tan tầm: dường như ai cũng vội vã tất bật, đường phố vẫn nườm nượp người, đông đúc, ồn ã. Một ông bố đèo cô con gái tiểu học, một bà mẹ đèo cậu con trai cùng tuổi với cô bé, hai đứa mặc áo đồng phục giống nhau, mỗi bạn cầm một chiếc que cắm cây xúc xích ăn ngon lành, mồm miệng cười tươi như hoa. Hai đứa trẻ nhìn thấy nhau khi xe của bố mẹ mỗi đứa đi ngang qua. Chúng vẫy tay với nhau, dòng xe chỉ chậm lại khi đến gần đèn đỏ. Cô bé lại ngoái sang bắt gặp cậu bé đang giơ tay ra hiệu, chúng lại cùng cười toe toét, đúng là sự vô tư của con trẻ, chỉ có ông bố và bà mẹ vẫn hối hả và cắm cúi lái hai chiếc xe. công việc và cuộc sống luôn cuốn chúng ta đi, nỗi lo toan cho con cái với cơm áo gạo tiền. Đó có thể là nỗi vất vả nhưng có khi cũng là niềm vui vì được chăm lo cho gia đình. Nhưng có lẽ sau những giờ phút tất bật đó ai cũng muốn có giây phút thảnh thơi và tận hưởng hạnh phúc bên bạn bè, người thân.

Chợt nhớ hôm rồi, trên chuyến xe taxi bác tài vừa lái vừa chuyện trò với tôi rằng Hà Nội mùa thu là mùa đẹp nhất (đối với bác ý thôi chứ nhỉ?), thời tiết không bức bối của cái nóng mùa hè, không buốt lạnh  những cơn gió mùa đông, mà se se mát mẻ thêm chút nắng vàng. Quả thật dễ chịu và đáng yêu vì có một ngày lễ đúng vào tiết thu như thế này: ngày phụ nữ Việt Nam, các bạn thử nhìn mà xem vào ngày này các chị em mặc diện hơn, tha thướt, ánh mắt cũng long lanh hơn thì phải, trên đường phố dòng người dường như cũng chậm lại, thong thả hơn thường ngày (à không tính những con phố bị tắc đường vì gần các địa điểm vui chơi nhé).

Hòa chung không khí ngày lễ, các chị em Sami cũng dành cho mình và dành cho nhau thời gian tận hưởng một chuyến đi chơi nho nhỏ, cùng nhau sum họp bên bữa cơm thân mật, chuyện trò và chia sẻ những chuyện riêng chung. Mỗi người mỗi tính, có đôi khi đối lập nhau: dịu dàng, sôi nổi, năng động, chín chắn, nhút nhát, mạnh mẽ… Nhưng tất cả đều có chung sự hòa đồng, thân ái và hơn thế nữa các chị em đều là những cô gái biết chăm lo cho gia đình riêng và cả gia đình chung Sami nữa. Chúc các chị em luôn hạnh phúc, xinh tươi, thành đạt trong công việc, mãn nguyện trong cuộc sống!

Viettel
MobiFone
VietnamMobile
VinaPhone
Panasonic
VNPT MEDIA