Loading

Chào Hè 2019
image
Vinpeal Cửa Sót Là điểm Dừng Chân Lí Tưởng Trong Chuyến Hành Trình Thăm Thú Vùng đất Hà Tĩnh Của đại Gia đình Sami Chúng Tôi Trong 4 Ngày 3 đêm.

Vinpeal Cửa Sót là điểm dừng chân lí tưởng trong chuyến hành trình thăm thú vùng đất Hà Tĩnh của đại gia đình Sami chúng tôi trong 4 ngày 3 đêm. Đây không phải là lần đầu tiên chúng tôi đặt chân tới mảnh đất miền Trung nắng gió, nhưng có thể nói, mỗi chuyến đi lại chứa đựng một màu sắc mới lạ, thu hút. Tới đây, dại diện đoàn chúng tôi cũng không quên việc tổ chức đến viếng mộ Đại Tướng Võ Nguyên Giáp, vị tướng vĩ đại trong lịch sử quân đội nhân dân Việt Nam. Đoàn còn ghé tới địa danh Ngã Ba Đồng Lộc, nơi những nữ thanh niên xung phong đã hy sinh vì tổ quốc khi tuổi đời trẻ trung, còn cả một tương lai phía trước. Những hy sinh xương máu của  thế hệ đi trước mang lại cho chúng ta một nền hòa bình, tự do của ngày hôm nay.

Với chúng tôi,  chuyến du lịch năm nay còn đúng nghĩa là một chuyến nghỉ dưỡng thực sự, hàng ngày chúng tôi bên nhau tận hưởng  vui đùa dưới làn nước biển trong xanh với những con sóng nhẹ nhàng, hiền hòa.  Nhà hàng mang đẳng cấp 5* của Vinpeal mang lại cảm giác hài lòng cho những khách hàng dù là khó tính nhất. Những trò chơi thú vị, cảm giác mạnh tại công viên nước mang lại cho toàn bộ nhân viên Sam chúng tôi một không khí thoải mái, thư giãn, gạt bỏ những lo toan và mệt mỏi trong công việc thường ngày.

Dưới cái nắng nóng gay gắt của mùa hè, chúng tôi vẫn tập trung đông đủ và cháy hết mình với buổi team building trên bãi biển. Một lần nữa, sự gắn kết, đồng lòng được thổi bùng lên, tao hưng phấn và quyết tâm mạnh mẽ hơn nữa để khi trở lại với công việc, chúng tôi sẽ có thêm sự nhiệt huyết và cố gắng để hẹn với nhau, mùa hè năm tới sẽ lại cháy hết mình.

Viettel
MobiFone
VietnamMobile
VinaPhone
Panasonic
VNPT MEDIA