Loading

CHÀO XUÂN 2011
image
Đến Với Buổi Chào Xuân 2011 Của Sami, Tất Cả Mọi Người đều Rất Hân Hoan, Cùng Dành Cho Nhau Lời Chúc Kết Thúc Năm Cũ, Cùng đón Chào Một Năm Mới Tuyệt Vời Hơn. Buổi Lễ Diễn Ra Cũng Là Lúc Khép Lại Những Bộ Bề Lo Toan đã Qua. Giờ đây Mọi Người Ngồi Cùng Nhau ôn Lại Những Kỷ Niệm; Những Thành Công Và Nhìn Lại Những Gì Chưa được Năm Qua.

Đến với buổi Chào Xuân 2011 của Sami, tất cả mọi người đều rất hân hoan, cùng dành cho nhau lời chúc kết thúc năm cũ, cùng đón chào một năm mới tuyệt vời hơn. Buổi lễ diễn ra cũng là lúc khép lại những bộ bề lo toan đã qua. Giờ đây mọi người ngồi cùng nhau ôn lại những kỷ niệm; những thành công và nhìn lại những gì chưa được năm qua. Ngoài ra, đây cũng là dịp để ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên công ty được giao lưu, chia, sẻ, gắn kết với nhau hơn. Và quan trọng hơn là cùng hướng đến một năm mới; năm 2011 đại thành công, đại phát triển, phúc lộc an, khang vạn sự như ý.Tất cả mọi người quây quần ấm cúng bên nhau thưởng thức các món ăn ngon, cùng uống với nhau những ly bia lạnh; tận hưởng những giây phút mãn nhãn với các tiết mục văn nghệ và cháy hết mình cùng nhau.

Không có một lời nào có thể diễn tả hết đc niềm vui, hạnh phúc khôn xiết khi đc đoàn viên bên cạnh những con người rất đáng yêu và đầy hào khí này.

Những hoạt động như thế này, thực sự có ý nghĩa nâng cao tinh thần cho công nhân. Bữa tiệc cũng như một món quà tiễn biệt năm cũ, và đón chào năm mới với niềm hi vọng vào những thành công mới mà Công ty dành cho công nhân viên.

Viettel
MobiFone
VietnamMobile
VinaPhone
Panasonic
VNPT MEDIA