Loading

CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 5 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG TY
image
Ngày 15/06 Vừa Qua, Sami Long Trọng Tổ Chức Buổi Lễ Kỷ Niệm 5 Năm Ngày Thành Lập Công Ty (15/06/2005 – 15/06/2010) Tại Sông Hồng Resort Vĩnh Phúc.

Ngày 15/06 vừa qua, Sami long trọng tổ chức buổi lễ kỷ niệm 5 năm ngày thành lập công ty (15/06/2005 – 15/06/2010) tại Sông Hồng Resort Vĩnh Phúc.
Sami rất hân hạnh đón tiếp sự hiện diện của ông Đoàn Quốc Tuấn (Công ty Cổ Phần Phần mềm Truyền Thông Đa phương tiện), ông Trần Tuấn Minh Chủ tịch HĐQT, ông Phạm Đình Văn - Giám Đốc cùng toàn thể CBNV công ty.

Tại buổi lễ, Ông Phạm Đinh Văn phát biểu nhìn lại chặng đường 5 năm xây dựng và phát triển của Sami đã đem lại nhiều cảm xúc và niềm tự hào cho toàn thể CBNV. Được thành lập ngày 15/06/2005, đến nay sau 5 năm xây dựng và phát triển, từ những bước đi ban đầu hết sức khó khăn, trải qua biết bao thăng trầm, tập thể CBNV Sami đã đoàn kết nỗ lực vượt qua muôn vàn khó khăn - thử thách, từng bước phát triển, khẳng định vị thế và uy tín của mình trên thị trường Phần Mềm Di động, để đến hôm nay, Sami tự hào là một trong những đơn vị cung cấp nội dung chất lượng, uy tín và được các nhà mạng tin tưởng và hợp tác.

 

 

Lễ kỷ niệm ngày thành lập công ty còn thể hiện lòng biết ơn của doanh nghiệp gửi đến những nhân viên, con người cống hiến, xây dựng công ty, bên cạnh đó là những lời tri ân đến khách hàng, đối tác luôn tin tưởng đồng hành cùng doanh nghiệp ngay cả những lúc khó khăn.

             Xen kẽ trong bữa tiệc là những tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn đầy vui tươi và trẻ trung

Lễ kỷ niệm 5 năm thành lập Sami đã kết thúc thành công và tốt đẹp. Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang trọng nhưng không kém phần lắng đọng. Chúc cho con thuyền Sami ngày một to lớn hơn, vững chãi hơn để sẵn sàng vươn mình ra biển rộng bao la.

 

Viettel
MobiFone
VietnamMobile
VinaPhone
Panasonic
VNPT MEDIA