Loading

Câu Chuyện Về Những Ngày đầu Tháng 5 Lịch Sử
image
Vào Thời Gian Này Năm Nay Chính Là Ngày Kỷ Niệm 63 Năm Chiến Thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2017), Một Trận Chiến Chấn động địa Cầu, Là Chiến Thắng Vĩ đại Mà Thế Hệ Cha, Anh Chúng Ta đã Không Tiếc Máu Xương Ngã Xuống Vì độc Lập, Tự Do Của Dân Tộc.

Vào thời gian này năm nay chính là ngày kỷ niệm 63 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2017), một trận chiến chấn động địa cầu, là chiến thắng vĩ đại mà thế hệ cha, anh chúng ta đã không tiếc máu xương ngã xuống vì độc lập, tự do của dân tộc.

Khắc ghi công ơn và học tập tinh thần, ý chí, lòng quyết tâm còn cao hơn núi của người lính cụ Hồ. Ngày 9/5 vừa qua, người lính già, bác Trần Bích - nguyên viện phó viện Lịch sử Quân sự Việt Nam đã có buổi nói chuyện thân mật cùng toàn thể cán bộ, nhân viên Sami với nội dung: “Tôn vinh chiến thắng vang dội của dân tộc năm xưa và nói về Tổng tư lệnh Võ Nguyên Giáp - vị Đại tướng đầu tiên của nước Việt Nam”.

Cuộc trò chuyện đầy ý nghĩa và "truyền lửa" của bác Trần Bích càng thúc đẩy tình yêu quê hương, đất nước, lòng tự hào dân tộc cho thế hệ trẻ Sami, để từ đó mỗi bạn trẻ càng biết trân trọng hơn nữa những giá trị tinh thần trường tồn và ý nghĩa sâu sắc của lịch sử dân tộc Việt Nam.

Viettel
MobiFone
VietnamMobile
VinaPhone
Panasonic
VNPT MEDIA