Loading

Bản Tin Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8-3-2016
image
Theo Thông Tin Từ Trung Tâm Dự Báo Khí Tượng Thủy Văn, Hồi 8g Sáng Ngày 8-3, Vị Trí Tâm Bão ở Vào Vị Trí Những Phòng Ban Có Nhiều Nhân Sự Nữ, Trên Vùng Diện Rộng Toàn Sami. Sức Gió Mạnh Nhất ở Vùng Gần Tâm Bão Mạnh Cấp 15, Giật Trên Cấp 17, Gây Ra Bởi Những Tà áo Dài Do Sự Di Chuyển đồng Thời Của Các Nhân Sự Nữ. Dự Báo Trong Vòng Buổi Sáng, Bão Di Chuyển Chủ Yếu Theo Các Hướng Từ Tầng 1 Lên Tầng 6, Từ Tầng 6 Xuống Tầng 1 Và Cả ... Các Hướng Xung Quanh Tòa Nhà.

Theo thông tin từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy Văn, hồi 8g sáng ngày 8-3, vị trí tâm bão ở vào vị trí những phòng ban có nhiều nhân sự Nữ, trên vùng diện rộng toàn Sami. Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm bão mạnh cấp 15, giật trên cấp 17, gây ra bởi những tà áo dài do sự di chuyển đồng thời của các nhân sự Nữ. Dự báo trong vòng buổi sáng, bão di chuyển chủ yếu theo các hướng từ tầng 1 lên tầng 6, từ tầng 6 xuống tầng 1 và cả ... các hướng xung quanh tòa nhà. Do ảnh hưởng của hoàn lưu bão cộng với sự hân hoan quá độ của các nhân sự Nữ này, toàn bộ không khí trong tòa nhà đã thay đổi đột ngột khiến một số nhân sự Nam cảm thấy rất bồn chồn và có tâm trạng bất ổn. Nguyên nhân gây nên bão đã được xác minh rõ: Trận bão xảy ra vào ngày 8-3 nguyên do là tại địa bàn Sami, hiện tượng Soái ca xuất hiện phổ biến tại hầu khắp các anh em trai, gây nên hiện tượng diện thật xinh, cười thật tươi, hiền thật yêu ở các chị em.

Thực chất bản tin dự báo trên đã không được phát do sự cố kỹ thuật, nên rất nhiều người đã không kịp chuẩn bị tinh thần chống bão. Hiện giờ chúng ta chỉ có thể đánh giá lại hậu quả mà cơn bão 8-3 đã gây ra:

  • Các anh em - những người hứng chịu - cảm thấy vô cùng dễ chịu và đề xuất bão nên xuất hiện thường xuyên hơn
  • Các chị em - những kẻ gây ra bão - vô cùng vui vẻ, hả hê, sung sướng
Viettel
MobiFone
VietnamMobile
VinaPhone
Panasonic
VNPT MEDIA